Điều kiện đổi sản phẩm

  • Sản phẩm hư hỏng do quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất
  • Sản phẩm bị quá hạn sử dụng khi giao tới cho khách hàng
  • Labety giao nhầm sản phẩm
  • Khách hàng sử dụng sản phẩm bị kích ứng

*Không chấp nhận đổi sản phẩm do quá trình bảo quản sản phẩm không đúng cách sau khi mở nắp hoặc quá hạn sử dụng sau khi mở nắp

Thời gian đổi sản phẩm: không quá 3 ngày sau khi nhận hàng

Quy trình đổi sản phẩm

  • Bước 1: Khách hàng gọi về hotline 0972 296 017 để được hướng dẫn
  • Bước 2: Gửi hàng về trung tâm LABETY ( ghi đầy đủ họ tên, số điện thoại, địa chỉ người gửi) theo địa chỉ : 83 đường số 3, phường Bình An, quận 2, TP.HCM
  • Bước 3: Sau khi nhận được hàng, Trung tâm LABETY sẽ tiến hành kiểm tra và đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày

Áp dụng cho tất cả đơn hàng toàn quốc (không áp dụng đơn hàng nước ngoài)

Quy định về cước phí và giá thành đổi sản phẩm

  • Trường hợp 1: Bộ phận giao hàng giao nhầm sản phẩm hoặc sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển : đổi miễn phí và bên LABETY chịu hoàn toàn cước phí đổi hàng ( lưu ý sản phẩm chưa bóc tem, nhãn mác)
  • Trường hợp 2: Đổi do sử dụng sản phẩm kích ứng cơ địa, đổi sang sản phẩm khác phù hợp nhu cầu khách hàng trong vòng 7 ngày sau khi sử dụng. Sau thời gian trên không chấp nhận đổi do dị ứng (gửi kèm hình ảnh hoặc giấy khám bác sĩ)

Lưu ý: Giá trị sản phẩm mới tại thời điểm đổi hàng dựa theo giá trị trên hóa đơn thanh toán, khách hàng sẽ được hoàn tiền hoặc thanh toán phần chênh lệch giá so với sản phẩm mới

Riêng với trường hợp khách hàng không có thông tin đơn hàng trên hệ thống ( Mã hóa đơn, số điện thoại): Labety không chấp nhận trả hoặc đổi hàng